Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

HLV Poyet tin Van Gaal sẽ đưa M.U vào tốp 4

HLV Gus Poyet của Sunderland vẫn tin tưởng M.U sẽ kết thúc mùa giải 2014-15 với một vị trí ở tốp 4 dù đang thể hiện phong độ nhạt nhòa.

Hôm qua, Sunderland trên sân nhà đã chia điểm với M.U khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1 xem lại trên video bong da các pha ghi bàn thắng trậu đấu với MU. Với kết quả này, M.U của Louis Van Gaal mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.


HLV Poyet tin Van Gaal sẽ đưa M.U vào tốp 4

Dù vậy, HLV Poyet vẫn tin người đồng nghiệp sẽ nhanh chính tìm ra công thức thích hợp để vận hành M.U và giúp họ cải thiện thành tích. Khi được các phóng viên the thao 24h hỏi về khả năng United sẽ kết thúc mùa giải trong tốp 4 hay không, vị HLV người Uruguay nói: "Vâng, tôi tin M.U sẽ làm được điều đó.

Đội bóng vừa được tăng cường lực lượng với sự xuất hiện của Marcos Rojo và sẽ tiếp tục mua sắm trong thời gian tới. Tôi hiểu Van Gaal rất rõ và nếu bạn cho ông ấy thời gian, người đàn ông này sẽ giành được điều bản thân từng hứa".

Ngoài ra bao bong da cũng đưa tin HLV Poyet cũng tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được hôm qua, đồng thời dành lời khen ngợi cho tân binh Will Buckley, cầu thủ chạy cánh đã tạo ra không ít khó khăn cho hàng thủ United.

"Tôi hài lòng vì anh ấy đã có hiệp đầu chơi thành công. Will Buckley rất nhanh, chơi bùng nổ và hứa hẹn sẽ còn thể hiện được nhiều. Chúng ta phải kiên nhẫn với cầu thủ này, và anh ta sẽ chứng minh được tại sao mình có mặt ở đây".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét