Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

M.U đón “bom tấn”

Man Utd đón “bom tấn”, Felipe Luiz kiểm tra y tế ở Chelsea, Monaco đòi hỏi 85 triệu euro cho James Rodriguez, Arsenal đạt thỏa thuận với Ospina, Monaco tính chiêu mộ Balotelli… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay.
M.U đón “bom tấn”. Theo tờ Corriere dello Sport, Vidal đã đồng ý gia nhập M.U với mức phí chuyen nhuong vào khoảng 40 triệu euro. Juventus đã bắt đầu liên hệ với Paulinho để thay thế cầu thủ này.
Felipe Luis kiểm tra y tế ở Chelsea. Theo tờ Express, Chelsea đã chấp nhận chi ra 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng của hậu vệ Felipe Luis. Cầu thủ 28 tuổi bắt đầu tới London để tiến hành kiểm tra y tế.
Monaco đòi hỏi 85 triệu euro cho James Rodriguez. Trên video bong da tờ L'Equipe khẳng định, Monaco đòi hỏi tới 85 triệu euro cho James Rodriguez. Trước đó có tin Real Madrid sẵn sàng chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này.
Man City thanh lý Negredo hoặc Javi Garcia. Để có tiền chiêu mộ trung vệ Mangala, Man City sẽ buộc phải thanh lý một trong hai cầu thủ bóng đá Negredo hoặc Javi Garcia.
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Gary Cahill. Tờ The Times cho hay, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Gary Cahill trong khoảng 2 tuần nữa.
Newcastle chiêu mộ 2 tân binh. Tờ Telegraph cho hay, trong vòng những ngày tới, hai cầu thủ Daryl Janmaat (Feyenoord) và Emmanuel Riviere (Monaco) sẽ tới Newcastle.
Arsenal đạt thỏa thuận với Ospina. Tờ Nice Matin (thân CLB Nice) khẳng định rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Ospina của Nice. Người gác đền người Colombia sẽ gia nhập Emirates trong thời gian tới với giá 3 triệu euro.
Monaco tính chiêu mộ Balotelli. Theo báo giới Italia, Monaco đã gửi lời đề nghị 18 triệu euro để chiêu mộ Balotelli. Tuy nhiên, phía AC Milan muốn 35 triệu euro trong thương vụ này.
Sếp Inter đàm phán vụ Gary Medel. Theo tờ Sky Italia, ngày hôm qua, các sếp của Inter đã bay sang Anh để đàm phán với Cardiff City trong vụ chiêu mộ Gary Medel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét