Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Vợ Peter Crouch căn chỉnh 'hàng tiền đạo'

Perter tài giỏi như thế nào với tất cả người hâm mộ đều biết, hoặc có thể xem các thông tin của cầu thủ này đã được quay video lại trên video bong da, ngoài sân cỏ Perter còn có cô vợ xinh đẹp nhất nước anh Abbey Clancy. Thậm chí, Clancy thường xuyên có mặt trong top 10 người quyến rũ nhất hành tinh do các tạp chí danh tiếng như GQ hay FHM bình chọn.

Tuy nhiên, bản thân Clancy lại chưa hài lòng lắm về nhan sắc của mình nên nàng WAGs này hiếm khi chịu cười lúc chụp hình trên tạp chí. Lý do là bà xã của Crouch không tự tin lắm với hàm răng của mình. Ngay cả khi xuất hiện trước công chúng thì Clancy thường chỉ cưởi nửa miệng để khỏi lộ điểm yếu của mình.


Clancy chưa hài lòng với nhan sắc của mình - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, từ giờ thì Abbey Clancy không còn phải lo lắng về điểm yếu này nữa. Nàng WAGs này đã khoe trên trang cá nhân về việc đi chỉnh trang lại "hàng tiền đạo" và tự tin khoe ảnh nụ cười xinh của mình trên xem bong da truc tuyen.

Việc chỉnh lại hàng tiền đạo giúp Abbey Clancy thêm tự tin trong chiến dịch bảo vệ ngôi quán quân cuộc thi Khiêu vũ với ngôi sao mà cô đã đăng quang năm ngoái. Năm nay, Abbey Clancy sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều địch thủ đáng gờm, trong đó có nàng WAGs Frankie Sandford, vợ của hậu vệ Wayne Bridge.

Ngoài ra, việc sở hữu khuôn mặt khả ái với nụ cười hoàn hảo cũng giúp Abbey Clancy kiếm được các hợp đồng hậu hĩnh hơn. Trước đó, vào đầu năm nay, vợ của Crouch đã bị hãng thời trang Ultimo thôi hợp đồng quảng cáo vì cho rằng khuôn mặt của cô chưa cuốn hút.
Xem thông tin về HLV Gôm của đội tuyển bóng đá U19 Viet Nam trên olevn để hiểu hơn về ông thầy từng bị coi là có trình độ cấp "giáo viên"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét