Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Diego dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ "kiếm cơm"

Cựu tiền vệ Diego của Atletico Madrid và Juventus vừa tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.
Theo bao bong da, Diego sẽ chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Fenerbahce dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Wolfsburg. Trang Goal.com cho biết, Diego ký hợp đồng 3 năm với Fenerbahce và sẽ nhận lương 3.5 triệu euro/năm.



"Tôi rất vui mừng khi đầu quân cho Fenerbahce. Sau cùng thì giấc mơ cũng trở thành hiện thực. Đã có nhiều cuộc tiếp xúc giữa tôi và Fenerbahce trong nhiều năm qua", Diego nói với the thao 24h.

"Tôi đã đến một câu lạc bộ luôn giành được chiến thắng và bản thân sẽ tiếp tục duy trì điều này. Tôi muốn cho mọi người thấy năng lực của tôi. Tôi đã nói chuyện với những người bạn về Fenerbahce và nhận thấy đây là một CLB lớn".

Được biết, tiền vệ 29 tuổi người Brazil từng khoác áo Atletico theo dạng cho mượn trong giai đoạn 2 của mùa giải 2013-14. Tại đây, anh giành được chức vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League, nơi anh có 1 bàn thắng rất đẹp với cú sút xa làm tung lưới đội bóng Barcelona ở sân Nou Camp tại vòng tứ kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét