Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Neymar miễn phí HLV Felix Magat cũng không nhận

Chiến lược gia của Fulham công khai tỏ ý không thích lối chơi của siêu sao đội tuyển Brazil ở World Cup 2014.
Theo the thao 24h, xuất hiện với tư cách khách mời trên một kênh truyền hình lớn của Đức gần đây, HLV Magath cho biết, ông không bao giờ thích những cầu thủ như Neymar.
"Tôi thích mẫu cầu thủ biết hòa mình vào tập thể. Đối với những cầu thủ như Neymar, mọi thứ chỉ xoay quanh việc cá nhân cậu ta có ghi được bàn thắng hay không. Tôi không biết nữa. Có lẽ tôi sẽ không chọn cậu ta dù được cho không".
Tuyên bố táo bạo của Magath được đưa ra trong bối cảnh ông đang đối mặt nhiều thách thức, với nhiệm vụ tái thiết Fullham - đội đã phải xuống chơi hạng Nhất từ mùa giải 2014-2015. Trong khi đó, Brazil dù thi đấu chưa thật thuyết phục vẫn đang trên đường hướng đến đỉnh cao ở World Cup diễn ra trên sân nhà. Đội bóng này đã giành vé vào tứ kết, trong khi Neymar là một trong những chân sút tốt nhất giải với bốn bàn.
"Nếu Neymar cùng Brazil vô địch World Cup, có thể tôi sẽ suy nghĩ lại", Magath nói thêm.
HLV Felix Magat chê Neymar
Khi được hỏi, muốn đưa ngôi sao World Cup nào về Fullham một khi được lựa chọn, chiến lược gia người Đức nói đó là thủ thành Manuel Neuer và Thomas Muller.
Cũng trong buổi trò chuyện này, HLV Magath hết lời ca ngợi cậu trò cũ ở Bayern Munich Bastian Schweinsteiger, đồng thời khuyên người đồng hương Joachim Low không nên tiếp tục để đội trưởng bóng đá Phillipp Lahm chơi như một tiền vệ.
"Phillipp muốn chơi vị trí đó, nhưng đây không phải chuyện cá nhân mà còn liên quan đến toàn đội. Tuyển Đức cần cậu ấy như một hậu vệ hơn. Benedikt Hoewedes không thể đảm nhiệm trọn vẹn vai trò đó lúc này", chiến lược gia từng đưa Bayern Munich hai lần vô địch Bundesliga nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét