Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

ĐT Đức vẫn bị truyền thông nước nhà chê tơi tả dù vào tứ kết

Dù đã ghi tên mình vào tứ kết sau trận thắng 2-1 trước Algeria nhưng màn trình diễn khá nhạt nhòa khiến ĐT Đức nhận phải nhiều sự chỉ trích của truyền thông nước nhà.
Với đội hình đồng đều cả 3 tuyến, ĐT Đức được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, ngoại trừ trận thắng 4-0 trước Bồ Đào Nha ở ngày ra quân thì ĐT Đức đều khiến những người yêu mến phải thất vọng.
dt-duc-da-co-mot-tran-dau-vo-cung-kho-khan-truoc-algeria
ĐT Đức đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Algeria
Đầu tiên là trận hòa ‘sút chết’ trước Ghana. Rõ ràng Ghana không thể sáng ngang với Đức về đẳng cấp cũng như phong độ. Nhưng trong một ngày HLV Joachim Loew có những điều chỉnh sai về mặt chiến thuật khiến họ suýt chút nữa tạo nên bất ngờ.

Dù sao đó ĐT Đức đã đánh bại Mỹ với tỷ số 1-0 và khép lại với ngôi dần đầu bảng G nhưng màn thể hiện trước Algeria tại vòng đấu loại trực tiếp khiến họ lại là tâm điểm của sự chỉ trích từ giới truyền thông trong nước.

Cụ thể, tờ Sport Bild đã miêu tả trận thắng 2-1 của Đức trước Algeria là “chiến thắng run rẩy”. Theo tờ báo này HLV Joachim Loew đã có chiến thuật không hợp lý và khiến hàng thủ đội bóng này luôn trong tình trạng báo động dù hàng công của Algeria không thực sự mạnh.

Cựu tiền vệ ĐT Đức là Michael Ballack thì bức xúc nhận định “một trong những trận đấu tồi tệ nhất của Đức trong vài năm qua”. Theo đánh giá của Ballack thì nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Manuel Neuer, ĐT Đức đã nhận thất bại muối mặt.

Sắp tới, ĐT Đức sẽ đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết và theo nhận định của các tớ báo Đức thì nếu HLV Joachim Loew không có sự thay đổi kịp thời, nguy cơ họ rời World Cup 2014 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét