Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Louis van Gaal sẵn sàng trao cơ hội cho Shinji Kagawa

HLV Van Gaal vừa có phát biểu cho biết sẽ trao cơ hội cho Shinji Kagawa để gây ấn tượng, tuy nhiên ngôi sao người Bỉ có thể không được thi đấu ở vị trí sở trường.

Mới đây trên bao bong da tân HLV của Man United gần đây đã chỉ trích sự thiếu cân bằng trong đội hình được thừa hưởng từ cựu HLV David Moyes, hiện đội chủ sân Old Trafford có sự phong phú ở vị trí tiền vệ tấn công.



Shinji Kagawa, Juan Mata, và ngôi sao người Bỉ, Adnan Januzaj đều có thể thi đấu ở vị trí số 10.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới sau trận hòa 0-0 với Inter Milan, HLV Van Gaal cho biết Kagawa sẽ được trao cơ hội ở những vị trí khác nhau trong hàng tiền vệ, xem video trận đấu giữa Mu với Milan tại video bong da

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Kagawa thi đấu như một số 10 tại Dortmund nhưng tôi muốn thử nghiệm cậu ấy trong vai trò số 6 và số 8”.

Ngày hôm qua có những tin đồn cho rằng ngôi sao người Nhật đang được liên hệ trở lại đội bóng đá cũ của mình như một phần trao đổi với chữ ký của hậu vệ Mats Hummels.

Kagawa chỉ có 14 lần đá chính ở mùa giải vừa qua và được liên hệ với một bản hợp đồng trở lại Borussia Dortmund. Ngôi sao người Nhật Bản thừa nhận không sử dụng World Cup 2014 để gây ấn tượng với tân HLV mới của Man United: “Tôi không sử dụng World Cup như một cơ hội để giới thiệu bản thân mình với Van Gaal”, Kagawa nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét