Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Brazil nhận tin xấu trước trận gặp Đức

ĐT Brazil đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn về mặt nhân sự dù trước mắt họ sẽ phải đối đầu với một đối thủ vô cùng khó khăn ở vòng bán kết là ĐT Đức.
Trận thắng của Brazil trước Colombia ở vòng tứ kết đã khiến họ mất đi hai trụ cột là Neymar và Thiago Silva. Tiền đạo Neymar dính chấn thương xương sống rất nặng và phải nghỉ thi đấu khoảng 40 ngày và chính thức nói lời chia tay World Cup 2014. Dù mới đây Neymar chia sẻ có thể tiêm thuốc giảm đau để đá trận chung kết nhưng khả năng này sẽ khó có thể xảy ra.

Với trường hợp của Thiago Silva thì chiếc thẻ vàng đội trưởng này nhận phải khiến anh nhận đủ số thẻ và phải làm khán giả ở trận gặp Đức. Liên đoàn bóng đá Brazil vừa làm đơn kháng cáo gửi FIFA nhưng cơ hội để Thiago Silva ra sân dường như là không thể.
Neymar và Thiago Silva không thể ra sân ở trận gặp Đức
Theo the thao 24h, cầu thủ được đánh giá là có thể thay thế Neymar ở trận đấu tới, Willian đã có một pha va chạm khá mạnh với người đồng đội Hernanes. Willian đã tỏ ra hết sức đau đớn và phải cần tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế mới có thể rời sân.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao đang khoác áo Chelsea. Theo báo chí Brazil cho hay, nhiều khả năng Willian đã gặp phải chấn thương hông và có nguy cơ vắng mặt trong trận bán kết với Đức.

Mọi việc vẫn chưa dừng lại với ĐT bóng đá Brazil, hậu vệ cánh trái Marcelo không có được tinh thần tốt nhất khi ông nội của ngôi sao này vừa từ trần. Cái chết của người ông sẽ khiến Marcelo bị phân tâm và sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong độ trên sân của anh. Rõ ràng ngoài lợi thế sân nhà thì Brazil đang phải nhận quá nhiều áp lực trước cuộc đối đầu với ĐT Đức ở trận bán kết sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét