Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Arsenal lại dùng 'độc chiêu' thúc đẩy vụ Khedira

Mới đây, tiền đạo Lukas Podolski đã lên tiếng kêu gọi Sami Khedira mau chóng gia nhập Arsenal để hội tụ với ‘hội đồng hương’ người Đức tại phía Bắc thành London.
Arsenal ngày nay đang là một ‘môi trường’ Đức thu nhỏ khi có rất nhiều cầu thủ đến từ xứ sở bia và lễ hội đang thi đấu tại nơi đây. Và nó tiếp tục trở thành một lợi thế để các Pháo thủ thành London chiếm lấy lợi thế trong cuộc đua giành lấy tiền vệ phòng ngự Sami Khedira, người đang nằm trong diện cần thanh lý của Real Madrid.


Họ sẽ cùng nhau thi đấu trong màu áo Pháo thủ ở mùa giải sắp tới?
Không biết có cần sự “góp ý” của Giáo sư Wenger hay không mà mới đây, Lukas Podolski lại tiếp tục những chiêu bài quen thuộc dựa trên mối quan hệ thân thiết để “mồi chài” người đồng đội tại tuyển Quốc gia Đức mau đưa ra quyết định gia nhập Arsenal. Xem video bong da Lukas trình diễn cùng đội bóng pháo thủ thời gian qua.

Chia sẻ trên bao bong da Bild, mặc dù Podolski đã phủ nhận chuyện đang nỗ lực để thuyết phục Sami Khedira. Tuy nhiên sau khi đọc những lời bên dưới chắc hẳn tất cả mọi người đều hiểu rõ được dụng ý của tiền đạo 29 tuổi.

Tôi không cố gắng thuyết phục Khedira gia nhập Arsenal. Nhưng Sami [Khedira] sẽ hiểu rằng sẽ có vui biết bao nhiêu nếu anh ấy ở đây với tôi, với Mesut [Oezil] và Per [Mertesacker] tại Arsenal.” – Podolski cho biết.

Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất tuyệt vời cùng nhau tại World Cup và tôi thật sự rất mong rằng anh ấy sẽ tới London.”

Nếu như gia nhập đoàn quân của HLV Wenger, Sami Khedira sẽ là cầu thủ bóng đá thứ 4 thuộc thành viên của ĐTQG Đức, cùng với Lukas Podolski, Mesut Oezil và Per Mertesacker. Ngoài ra còn chưa kể đến 2 tài năng trẻ người Đức đang thi đấu tại đội 1 Pháo thủ là Serge Gnabry và Gedion Zelalem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét