Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Arsenal sẵn sàng trả lương 9 triệu euro cho "thánh" Iker

Tờ El Confidencial cho biết Arsenal sẽ dành cho thủ thành Iker Casillas mức lương rất hấp dẫn nếu gia nhập CLB.

Theo đó, tờ the thao 24h El Confidencial đưa tin đội bóng thành London đồng ý trả mức lương 9 triệu euro/năm cho thủ môn người Tây Ban Nha, trong trường hợp đầu quân cho Arsenal.



Dù vậy, "pháo thủ" lại không đồng ý trả phí chuyển nhượng để mua Casillas. Ngược lại, họ muốn Real Madrid tự giải phóng hợp đồng cho thủ môn này, qua đó cho phép anh dễ dàng ra đi và tìm cho bản thân một bến đỗ mới. Xem màn trình diễn của Casilllas trên video bong da.

"Anh ấy (Casillas) hy vọng Real Madrid sẽ giải phóng hợp đồng cho mình như một phần thưởng vì sự tận tụy và gắn bó lâu dài với đội bóng. Arsenal khẳng định cầu thủ này sẽ là một phần của "pháo thủ", nhưng đó là khi Casillas là cầu thủ tự do", tờ El Confidencial viết.

Hiện tại, tương lai của Casillas theo báo chí đang trở nên bấp bênh, sau khi Real mua Keylor Navas. Thậm chí, nếu đội chủ sân Bernabeu không chiêu mộ thủ môn mới, Casillas cũng khó trở lại vị trí số 1 trong khung gỗ vì xuống phong độ trong 2 mùa giải gần đây. Năm nay 33 tuổi, Casillas và đội bóng đá Real Madrid vẫn còn hợp đồng tới năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét