Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Argentina hủy họp báo để tưởng nhớ nữ phóng viên thiệt mạng tại World Cup

Đội tuyển Argentina đã hủy bỏ cuộc họp báo trước trận đấu với Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2014 để tưởng nhớ một phóng viên qua đời khi tác nghiệp ở Brazil.
Rất nhiều phóng viên đã có mặt tại đại bản doanh của tuyển Argentina để tham dự buổi họp báo trước trận đấu với tuyển Bỉ vào đêm nay. Tuy nhiên, khi họ có mặt ở phòng truyền thông, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Argentina Juan Carlos Crespi đã thông báo hủy cuộc họp và gửi tới họ lời xin lỗi. Nguyên nhân của quyết định bất ngờ này là bởi tuyển Argentina muốn dành sự chia buồn tới nữ phóng viên xấu số Maria Soledad Fernandez- người đã qua đời vì tai nạn giao thông khi đang tác nghiệp tại Brazil.
dong-nghiep-tuong-nho-maria-soledad-fernandez
Đồng nghiệp tưởng nhớ Maria Soledad Fernandez
Theo the thao 24h đưa tin “Chúng tôi muốn xin lỗi báo giới vì không thể tổ chức cuộc họp báo như đã định. Tôi cũng như các cầu thủ đang rất buồn vì sự mất mát này bởi vì họ cảm nhận sâu sắc được sự đau buồn khi mất đi một người thân. Sự ra đi của cô ấy đã ảnh hưởng lớn đến toàn bộ thành viên đội bóng đá - Eurosport dẫn lời ông Juan Carlos Crespi.
Vụ tai nạn xảy ra ở KM691, đường BR-381, miền Bắc Brazil vào lúc 01h00 ngày 3/7 (giờ địa phương) khi nữ phóng viên Maria Soledad Fernandez cùng 2 đồng nghiệp Bruno và Berazegueti di chuyển từ Sao Paulo trở về Belo Horizonte, nơi đội tuyển Argentina đóng quân.
Vụ tai nạn khiến xe ô tô chở nữ phóng viên 26 tuổi bẹp dúm. Maria Soledad Fernandez bị bật ra ngoài và tử nạn ngay tại chỗ, trong khi 2 đồng nghiệp nam bị thương và được đưa đến một bệnh viện ở Oliveira. Theo cảnh sát địa phương, họ phát hiện ra một chiếc xe khác có liên quan đỗ ở trạm xăng gần đó và 2 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ để điều tra. Phát ngôn viên cảnh sát cho hay, họ nghi ngờ đây không phải là một tai nạn bình thường, mà có thể xuất phát từ một vụ cướp có chủ đích.
Maria Soledad Fernandez làm việc cho kênh thể thao DirecTV Sports và là con gái nhà báo thể thao nổi tiếng Titi Fernandez. Các thành viên của ĐT Argentina như Lavezzi, Messi... sau khi hay tin đã gửi lời chia buồn tới nhà báo Titi Fernandez.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét