Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Tử vi 2018: Tiểu nhân hãm hại, 5 con giáp sau nhớ đề phòng kẻo tai bay vạ gió

Tử vi 2018: Tiểu nhân hãm hại, 5 con giáp sau nhớ đề phòng kẻo tai bay vạ gió. Cùng xem con giáp nào có hạn nhé

Tuổi Dậu
Tuổi Dậu phạm Thái Tuế nên vận trình khó bề suôn sẻ thuận lợi. Về chuyện tình cảm, bản mệnh cần chú ý chăm sóc tình cảm đôi bên sao cho bền vững. Điềm báo cho thấy vận tình duyên bị tiểu nhân gây khó dễ, có thể sẽ gặp phải nhiều sóng gió khó lường trước được.
Với các cặp đôi, nếu tình cảm đã chín muồi nên nhanh chóng về xin phép hai bên gia đình, tránh để “đêm dài lắm mộng”, dễ bị nhiều kẻ dèm pha. Trong tình cảm phải tin tưởng vào đối phương, đừng để kẻ tiểu nhân có cơ hội nói xấu, nói đểu, khiến cho tình cảm đôi bên sứt mẻ.
Tử vi 2018: Tiểu nhân hãm hại, 5 con giáp sau nhớ đề phòng kẻo tai bay vạ gió
5 con giáp phải NHỚ đề phòng tiểu nhân hãm hại kẻo tai bay vạ gió trong năm 2018



Với các cặp vợ chồng, sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau càng không thể thiếu. Đặc biệt, trong các mối quan hệ xã giao, cần phải vạch rõ ranh giới với người khác phái, đừng để người khác hiểu lầm, cũng đừng để nửa kia của mình phải phiền lòng suy nghĩ. Có thể sẽ có kẻ muốn chen chân vào cuộc hôn nhân của hai người, song nếu tuổi Dậu biết cách để giữ gìn tình cảm gia đình thì không gì có thể phá hoại hạnh phúc của bạn.
......
Tuổi Thân
Xem tử vi 2018 của 12 con giáp, người tuổi Thân vận trình có phần suy giảm do bị nhiều hung tinh ám hại. Kẻ tiểu nhân chủ yếu hoành hành trong công việc của con giáp này. Bản mệnh nên chú ý giữ sự hài hòa trong các mối quan hệ xã giao. Cần học cách ứng xử khéo léo, bạn thẳng thắn chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình nhưng cũng sẽ đắc tội với người, công việc sau này dễ bị ngáng trở, khó bề suôn sẻ. Đôi khi chỉ lời nói, hành động vô tình cũng có thể khiến cho mối quan hệ đôi bên trở nên xấu đi.......
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi trong năm Mậu Tuất bị tiểu nhân cản trở nên khó bề thăng tiến trên con đường sự nghiệp, quan lộ u tối. Những chuyện thị phi chốn quan trường khó có thể tránh được, chỉ là bản mệnh có đủ khéo léo để giảm bớt thiệt hại có thể phải chịu hay không. Công việc phải cạnh tranh, giành lấy từng cơ hội nhỏ nhoi, chỉ một chút lơ là cũng có thể bị kẻ tiểu nhân cướp mất. Bản mệnh có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên vì không được trọng dụng đúng như xứng đáng.
Người tuổi Mùi càng xác định rõ vị trí của mình, tuyệt đối không nên gây bè kết phái, càng không được a dua theo đám đông, đến lúc bạn sẽ phải hối hận khi không chịu làm tốt việc của mình mà cứ lo lắng những chuyện đâu đâu, đường tắt đi không xong, cuối cùng lại thành đi đường vòng......
Tuổi Dần
Người tuổi Dần trong tử vi 2018 Mậu Tuất hung cát đan xen. Hung tinh vây hãm tựa như tiểu nhân đe dọa, nhiều điều phiền phức xảy ra trong năm với con giáp này. Đặc biệt người tuổi Dần bị tiểu nhân hãm hại, bày mưu để lừa tiền bạc nên cần thận trọng và tỉnh táo trong các vấn đề tài chính. Khi kí kết hợp đồng, giấy tờ, cần kiểm tra kĩ càng, có người kiểm tra chéo để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra.
Các cụ xưa vẫn dặn không được bỏ trứng vào chung một giỏ, có đầu tư thì nên chia lẻ ra để còn có chỗ vớt vát trong trường hợp xấu nhất. Mình bỏ tiền thì mình phải tìm hiểu kĩ càng, đừng tin người quá đáng mà tới lúc bị lừa vẫn hoang mang không hiểu tại sao, còn minh oan cho kẻ xấu đã hại mình. Đồng tiền đi liền khúc ruột, không cẩn thận để tiểu nhân lừa gạt thì chỉ biết khóc ròng chứ chẳng thể đổ lỗi cho ai ngoài chính bản thân mình................
Tuổi Sửu
Luận giải tử vi trọn đời, người tuổi Sửu năm Mậu Tuất đường tài lộc khá ảm đạm. Anh em bạn bè thay lòng đổi dạ, vì lợi ích cá nhân mà đạp đổ hết tấm chân tình. Kẻ tiểu nhân không thể rõ mặt ngay từ thủa ban đầu nên bản mệnh không biết mà đề phòng, hao tiền tốn của, mất mát đủ kiểu.
Đừng nên tin tưởng ai tuyệt đối mà phải giữ cho mình đường lùi. Dù lúc này tình cảm tốt nhưng không thể biết sau này sẽ ra sao. Xem tử vi 2018, bản mệnh có thể phải chịu tổn thương cả về tinh thần khi bị phản bội chứ không chỉ đơn giản là thiệt hại về tiền. Chớ nên cả nể hay tin người quá đáng, cũng đừng vì hai chữ “sĩ diện” mà tự dồn mình vào bước đường cùng. Bạn ngại từ chối nhưng điều đó có thể đẩy bạn vào cảnh túng quẫn vì thiếu thốn...............
Nguồn chi tiết đầy đủ thông tin 5 con giáp phải NHỚ đề phòng tiểu nhân hãm hại kẻo tai bay vạ gió trong năm 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét