Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Nóng! Về Manchester, Sergio Ramos sẽ tắm trong biển tiền

Theo bao bong da Man City ĐKVĐ Premier League đang có dự tính đưa ra lời đề nghị cực khủng đối với trung vệ Ramos của Real Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng riêng tới Manchester City đang lên kế hoạch để có được Ramos khi HLV Pellegrini muốn tái hợp với người học trò cũ tại Real Madrid. Xem trên video bong da các trận đấu mà trung vệ này đã từng chơi và thể hiện.


Manchester City đang muốn có Ramos.

Cũng có thông tin cho rằng The Blues cũng muốn có Ramos, do vậy Man City phải cạnh tranh với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm thông tin bóng đá u19 viet nam về việc các cầu thủ đã xuống núi để chuẩn bị thi đấu sau thời gian luyện tập thể lực. Hiện tại đã có CLB lớn tại Anh đã đánh tiếng muốn có Ramos- thông tin được xác nhận từ anh trai của Ramos. Cụ thể, trước đây cả Man City và Chelsea đã có những liên hệ với Real Madrid về trường hợp này tuy nhiên vì nhiều lý do nên đã thất bại.

Được biết nếu về Manchester, Ramos sẽ nhận được mức lương cực khủng là 7,7 triệu bảng 1 năm. Năm nay đã 28 tuổi, chắc chắn Ramos sẽ xem xét lời đề nghị này một cách nghiêm túc.

Với Manchester City, họ hiếm khi để vuột mất con mồi của mình. Tiền bạc dường như không là vấn đề lớn đới với thiếu gia thành Manchester. Giờ đây, NHM đội bóng này chỉ còn chờ cái gật đầu của Ramos nữa mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét