Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

HLV Rodgers thừa nhận Liverpool yếu kém

Theo báo bóng đá HLV Brendan Rodgers Liverpool yếu đi khi không còn giữ được phong độ đỉnh cao như mua giải trước sau trận thua Basel 0-1 tại Champions League.

Mùa hè vừa qua, Liverpool đã bán đi ngôi sao Luis Suarez cho Barcelona và mang về Lallana và Balotelli nhưng những gì hai tân binh của họ thể hiện là cực kỳ thất vọng.


Liverpool đang gặp khó khăn.

Rogders thừa nhận Liverpool đang gặp vấn đề về lich thi dau bong da hom nay nhưng vẫn hy vọng đội bóng của ông sẽ trở lại sau khi Sturridge trở lại thi đấu vì bị trấn thương.

"Theo tôi, Liverpool đã không còn giữ được đẳng cấp ở mùa giải năm ngoái bạn có thể thấy điều đó khi xem chúng tôi thi đấu. Xem thêm thông tin
bóng đá u19 viet nam và hãy so sánh chúng tôi ".

"Hy vọng với sự trở lại của những cầu thủ chấn thương, chúng tôi sẽ đạt được những kết quả tốt hơn".

"Điều quan trọng là chúng tôi sẽ trở lại và chơi bóng với tinh thần cao nhất. Những kết quả gần đây thật đáng thất vọng".


Liverpool hiện đang trong tình cảnh hết sức khó khăn khi sắp tới họ phải đối đầu với Real Madrid trong 2 vòng liên tiếp ở Champions League tuy nhiên HLV Rodgers vẫn hy vọng đội nhà sẽ có được 1 tấm vé vào vòng trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét