Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Lampard chuẩn bị đối đầu Chelsea

Theo the thao 24h huyền thoại sống của CLB thành London lâm vào cảnh khó xử khi có tên trong danh sách gặp Chelsea tại trận đại chiến vòng 5 Ngoại hạng Anh.

HLV Manuel Pellegrini vừa xác nhận tiền vệ Frank Lampard sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận Man City - Chelsea cuối tuần này mặc dù vừa qua Lampard thi đấu với ket qua bong da bết bát. Ông mong đợi các CĐV Chelsea sẽ dành cho tiền vệ người Anh sự tôn trọng vì Lampard không có quyền quyết định được ở lại sân Stamford Bridge.


Lampard cách đây một tuần đá chính trong trận đại chiến Man City - Arsenal.

Theo bao bong da cho hay HLV Pellegrini khẳng định "Frank sẽ có tên trong trận đấu với Chelsea. Tôi sẽ đưa ra danh sách cụ thể sau nhưng cậu ấy chắc chắn góp mặt. Tôi không nghĩ đây là tình huống khó xử với cậu ấy. Frank không ở lại Chelsea vì ở đó người ta không còn cần cậu ấy, chứ không phải bởi vì cậu ấy muốn đến Man City. Cậu ấy muốn nhưng không có quyền ở lại đội bóng mà cậu ấy đã cống hiến cả đời. Frank có quyền được chơi bóng và cậu ấy đã đến đây".

Frank Lampard rời Chelsea vào mùa hè trước khi hết hạn hợp đồng và không được giữ lại. Anh cho biết điều hối tiếc nhất trong sự nghiệp là không tổ chức lễ chia tay đàng hoàng với người hâm mộ Chelsea vì thời điểm cuối mùa anh không biết mình có được gia hạn hợp đồng hay không. Tiền vệ 36 tuổi sau đó chuyển sang chơi cho New York City, rồi được cho mượn đến Man City để duy trì thể lực.

Lampard có 13 năm chơi bóng cho Chelsea, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử The Blues. Việc đối đầu với đội bóng cũ, nơi làm nên tên tuổi anh, sẽ không phải là điều dễ dàng. Cuối tuần trước, Lampard có đá chính trong trận gặp Arsenal nhưng không thể hiện được nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét