Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Arsenal gặp hoạ vì vòng loại Euro 2016

Theo bao bong da của Daily Mail, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Manchester City vào ngày thứ bảy tuần này tại Premier League sau khi dính chấn thương trong lúc thi đấu ở vòng loại Euro 2016.

Được biết, Aaron Ramsey dính chấn thương mắt cá chân với ket qua bong da là 2-1 của tuyển Xứ Wales trước Andorra diễn ra rạng sáng nay. Theo đó, cầu thủ này phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân trong trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal.



Theo tờ the thao 24h đưa tin HLV Chris Coleman của Xứ Wales cho biết mức độ chấn thương của Aaron Ramsey ra sao sẽ được tiết lộ trong 24 giờ tới. Song, chỉ với chừng ấy thông tin cũng đủ làm chiến lược gia Arsene Wenger bên phía Arsenal cảm thấy đau đầu.

Nếu vắng Ramsey, đó sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho "Pháo thủ" khi tiền vệ 23 tuổi đang có phong độ khá cao. Theo Express, Ramsey đã ghi được 2 bàn sau 3 trận tại Premier League. Mùa trước, cựu tiền vệ Cardiff cũng thi đấu rất ấn tượng, với 16 bàn thắng ghi được trong 34 trận.

Không Ramsey, lực lượng Arsenal sẽ trở nên mỏng hơn bởi họ đã mất hàng loạt những tên tuổi như Olivier Giroud, Theo Walcott, Mikel Arteta, Kieran Gibbs, David Ospina, Serge Gnabry vì chấn thương. Hơn thế, gặp Manchester City lúc này lại rơi đúng vào thời điểm nhà đương kim vô địch rất khát thắng để xua đi nỗi buồn thất bại trước Stoke City tại vòng 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét