Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

MU chia tay hậu vệ thứ 4 Evra

Sau Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Alexander Buttner, Manchester United đang chuẩn bị chia tay hậu vệ thứ 4 trong mùa hè này.

Theo video bong da hậu vệ tiếp theo chuẩn bị chia tay Manchester United để tìm bến đỗ mới là Patrice Evra, người đã gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ trong 8 năm qua. Hồi tháng 5, ngôi sao người Pháp gây bất ngờ khi kí gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

Dù vậy, nhiều khả năng Evra sẽ gia nhập Juventus trong ít ngày tới sau khi đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng với nhà vô địch Italia. Bà đầm già thành Turin đã gửi đến Evra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm năm thứ 3 và mức lương 55.000 bảng/tuần.


Đến Juve, Evra trở thành hậu vệ thứ 4 chia tay Man United

Bên cạnh đó, gia nhập Juve, cầu thủ 33 tuổi sẽ có cơ hội tham dự Champions League cũng như được đá chính thường xuyên, những điều mà M.U không thể đem lại cho anh ở mùa giải tới.

Bán Evra cho Juventus với mức phí tượng trưng 2 triệu bảng, M.U tiến thêm 1 bước nữa đến việc sở hữu ngôi sao Arturo Vidal của đội bóng Italia. Nguồn tin từ đất nước hình chiếc ủng cho hay BLĐ Juve đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về mức phí chuyen nhuong 32 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra cho tiền vệ vừa tỏa sáng cùng ĐT Chile tại World Cup 2014.

Như vậy sau Vidic, Ferdinand và Buttner, Evra sẽ trở thành hậu vệ thứ 4 chia tay Old Trafford khi mà thị trường chuyển nhượng còn tới gần 2 tháng nữa mới kết thúc. Vị trí của Evra tại M.U mùa giải tới sẽ được thay thế bởi Luke Shaw, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử với một cầu thủ bóng đá tuổi teen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét