Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Atletico tự tin "rút ruột" thành công Arsenal

Có khả năng tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal sẽ chuyển sang Atletico Madrid thi đấu trong thời gian tới.
Theo the thao 24h Daily Mail, HLV Diego Simeone bên phía Atletico tự tin sẽ thuyết phục thành công Arsenal “nhả” tiền vệ Santi Cazorla hè này. Từ lâu, Cazorla là mục tiêu được vị chiến lược gia người Argentina theo đuổi. Tuy nhiên, phải cần tới thời điểm chín mùi hiện tại thì Simeone mới hy vọng giành được chữ ký của ngôi sao người TBN.



Được biết, Santi Cazorla là một nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger. Song, cùng với sự có mặt tân binh Alexis Sanchez trong mùa giải mới, hàng tiền vệ của đội bóng thành London sẽ trở nên chật chội và cơ hội ra sân dành cho Santi Cazorla được dự đoán trở nên khó khăn hơn. Wenger thông qua video bong da đã nhắm tới Sanchez và việc chiêu mộ thành công cầu thủ này mang lại một lợi thế vô cùng to lớn ở mùa giải này.

Chính lý do này trở thành cơ sở để Simeone hy vọng có thể thuyết phục được HLV Wenger bán cựu tiền vệ Villarreal và Malaga, dù cho cầu thủ này vừa ký hợp đồng gia hạn 1 năm với Arsenal vào đầu năm 2014. Báo chí Anh cho biết HLV Wenger chắc chắn không để Cazorla ra đi với giá rẻ, khi phải đòi mức phí chuyển nhượng tầm 15 triệu bảng.


Ngoài Santi Cazorla, nhà ĐKVĐ La Liga cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ trái Nacho Monreal như một sự thay thế tiềm năng cho Filipe Luis, người đã sang Chelsea. Monreal đầu quân cho Arsenal từ tháng 1 năm 2013 để trám vào lổ hỏng do Kieran Gibbs để lại khi hậu vệ người Anh dính chấn thương.

Tuy nhiên, Nacho Monreal sau đó bị chính Kieran Gibbs đánh bật khỏi vị trí xuất phát và phải trở lại trên hàng ghế dự bị. Hậu vệ bóng đá 28 tuổi người TBN sau đó từng bày tỏ những lo ngại về việc không được ra sân thi đấu thường xuyên với HLV Wenger, nhưng báo chí Anh tin rằng cơ hội ra sân của anh cũng khó được cải thiện mùa tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét