Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

M.U nâng giá mua với Juventus

Dường như M.U quyết không từ bỏ thương vụ tiền vệ Arturo Vidal. Lần này, mức giá họ đặt lên bàn đàm phán với Juventus là 47,4 triệu bảng.
M.U tiếp tục gửi lời hỏi mua Vidal đến Juventus
M.U tiếp tục gửi lời hỏi mua Vidal đến Juventus

Trên video bong da Arturo Vidal đã thể hiện lối chơi khiến nhiều CLB muốn có cầu thủ này. Sau khi cầu thủ người Chile tuyên bố muốn rời Juventus, lập tức nhiều CLB, trong đó đặc biệt là M.U đã ráo riết săn đón anh bằng được. 

Liên tục trong những ngày vừa qua, Quỷ đỏ đưa hết lời đề nghị này đến mời mọc khác với mục đích thuyết phục Juventus và Vidal ưng thuận. Nhưng ngay cả khi phía "Bà đầm già" đã gật gù đồng ý thì lại đến lượt Vidal tuyên bố không muốn đến M.U. Cá nhân anh cho đến thời điểm này vẫn lập lờ nước đôi về tương lai của mình. 

HLV Van Gaal rất "kết" Vidal

Chính điều đó khiến cho M.U tin họ vẫn còn cơ hội. Quỷ đỏ kiên nhẫn bám đuổi Vidal một lần nữa. "Không lạy ông thì đi cồng bà", theo bao bong da tờ Gazzetta Dello Sport (Italia), M.U đã gặp gỡ người đại diện Fernando Felicevich của anh. Mục đích của buổi gặp mặt này chắc chắn là muốn Felicevich "dỗ ngon ngọt" cầu thủ 27 tuổi này gia nhập sân Old Trafford. Đồng thời, họ cũng chồng lên bàn đàm phán với Juventus một đề nghị khác trị giá 47,4 triệu bảng. 

HLV Van Gaal đã từng tuyên bố muốn xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ người Chile. Chính "Tu-líp thép" đã từng được thấy Vidal chơi hay như thế nào trong màu áo Bayer Leverkusen. Đó là lý do ông muốn có cầu thủ bóng đá Vidal bằng được. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét