Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Arsenal đã từng có ý định chiêu mộ ngôi sao của Manchester City

Theo trang bao bong da TalkSport, Arsenal đã có cơ hội có được chữ ký của Micah Richards tuy nhiên ngay lập tức đã từ bỏ thương vụ này sau khi có được hậu vệ trẻ Chambers từ Southampton.

Trước đó, HLV Wenger đã rất khao khát tìm kiếm một cầu thủ bổ sung vào vị trí hàng phòng ngự sau sự ra đi của đội trưởng Thomas Vermaelen.


Suýt chút nữa Richards đã là người của Arsenal.

Ngay sau đó, Wenger đã gần như liên hệ với Micah Richards sau khi cầu thủ này gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức trong lich thi dau bong da hom nay của Manchester City. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng với hậu vệ Chambers thì Wenger đã cảm thấy hài lòng và từ bỏ thương vụ Richards.

Ở hướng ngược lại, Micah Richards cũng đã chuyển đến thi đấu cho Fiorentina dưới dạng hợp đồng cho mượn vào những ngày cuối cùng của TTCN.

Richards cũng tiết lộ anh đã được ban lãnh đạo Man City đưa ra lời đề nghị với một mức lương cao hơn hiện tại rất nhiều để có thể giữ anh ở lại CLB. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định chuyển đến thi đấu cho Fiorentina nhằm đảm bảo sự nghiệp thi đấu của mình.

Giờ đây khi chuyển tới thi đấu tại Serie A xem trên video bong da pha ghi bà, Richards sẽ có cơ hội trở lại tuyển Anh một lần nữa khi chắc chắn cầu thủ này sẽ được ra sân thường xuyên tại giải quốc nội và cả Europa League cùng với Fiorentina.

Trước Richards thì một cầu thủ người Anh khác là Ashley Cole cũng đã chuyển tới thi đấu cho AS Roma sau khi không tìm được chổ đứng trong đội hình Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét