Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bayner Munich chiêu mộ Bernat từ Valencia

Rất bất ngờ, không có bất cứ thông tin gì về việc Bayern Munich sẽ có hợp đồng mới nhưng họ vừa chính thức chiêu mộ hậu vệ trái Juan Bernat từ CLB Valencia.
Theo tin the thao 24h, hùm xám Bayern Munich đã chiêu mộ hậu vệ cánh đa năng Juan Bernat từ Valencia theo bản hợp đồng có giá trị 5 năm. Nhà vô địch nước Đức hé lộ rằng tuyển thủ U21 Tây Ban Nha sẽ mặc chiếc áo số 18 tại sân Allianz Arena và sẽ hội quân cùng các đồng đội mới vào ngày thứ ba.
Giám đốc thể thao Matthias Sammer vui mừng phát biểu trên trang chủ CLB: “Bernat có tốc độ cao, xoạc bóng tốt và nhất là khả năng tham gia tấn công tuyệt vời”.
Đội hình mà Pep Guardiola sở hữu đang rất mạnh, vị trí hậu vệ trái cũng đã có Alaba đang ở đẳng cấp thế giới. Nhưng với việc dàn sao trụ cột Bayern già hóa nhanh chóng, một Bernat có thể đa năng giữa vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trái sẽ là phương án dự phòng vô cùng tuyệt vời cho đội bóng xứ Bavaria.
Thông tin về mức phí chuyen nhuong cũng như mức lương mà Bernat được nhận vẫn chưa được hai đội bóng Bayern và Valencia tiết lộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét