Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Thông tin về sản phẩm mới của HKbike

Bao bong da đi từ ngõ ngách sự kiện bóng đá, đời tư sao bóng đá, các nàng WAGS nóng bỏng mắt tới những sự kiện thông tin thông dụng hàng ngày, với các bạn yêu thích xe đạp điện thì có lẽ đây sẽ là thông tin cần thiết cho các bạn.

Theo một nguồn tin chưa chính thức, thương hiệu xe đạp điện Việt - HKbike vừa hé lộ thông tin nóng nhất về sản phẩm từ trước đến nay của thương hiệu này. Theo đó, HKbike sẽ cho ra mắt một sản phẩm xe đạp điện mới vào ngày 9/8 tới đây.

Thông tin cực nóng đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và giới kinh doanh xe điện Việt Nam, đó là, trong thời gian tới, thương hiệu xe đạp điện lớn nhất Việt Nam – HKbike – sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mới, đồng sáng tạo cùng chuyên gia người Hàn Quốc, mang tính đột phá với kiểu dáng thiết kế và màu sắc hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ.
Rò rỉ thông tin về sản phẩm mới của HKbike - 1
Siêu phẩm xe đạp điện mới sẽ là bước chuyển mình đưa thương hiệu xe đạp điện HKbike lên một tầm cao mới. Thông tin về chiếc xe này sẽ được giữ bí mật cho đến tận ngày chính thức ra mắt 9/8/2014
HKbike hiện đang là thương hiệu xe đạp điện duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong việc tạo ra một chuẩn mực sản phẩm vượt trội, ưu việt, khi ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP tiên tiến. Với những nỗ lực trong cải tiến chất lượng sản phẩm, HKbike giờ đây đã có thể đi được quãng đường 80 – 90km/lần sạc và chỉ tiêu tốn 0,65 số điện cho 01 lần sạc đầy. Nếu tính tròn 2.000 đồng/kWh điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.300 đồng, tiết kiệm gấp 43 lần so với xe máy tay ga và 6 lần so với xe điện chạy ắc quy. Video xem thông tin về xe video bong da không có nhưng sẽ có các clips về bàn thắng đẹp, tỷ số trận đấu về bóng đá, mình gửi cho các bạn quan tâm.

Rò rỉ thông tin về sản phẩm mới của HKbike - 2
Bằng những nỗ lực không ngừng trong cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ, HKbike khẳng định ngôi vị số 1 trên thị trường Việt Nam
Là một thương hiệu phát triển cực manh, sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, hiện HKbike đang sở hữu 100 showroom chính hãng, trải dài trên toàn quốc, mang lại những sản phẩm chất lượng đồng bộ, vượt trội đến với người tiêu dùng.
Có thể nói, đây là một tốc độ phát triển vô cùng đáng nể mà trên thị trường xe điện Việt Nam, chưa một thương hiệu nào làm được.
Rò rỉ thông tin về sản phẩm mới của HKbike - 3
Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng HKbike đã được người tiêu dùng đánh giá cao và hiện xe đạp điện của hãng này đang thuộc nhóm dẫn đầu thị trường
Rò rỉ thông tin về sản phẩm mới của HKbike - 4
Pin Lithium-ion công nghệ FLiP được áp dụng trên xe điện của HKbike
Mới đây the thao 24h cũng có đưa tin về xee đạp điện HKbike, dòng xe này đã khánh thành xưởng sản xuất – lắp ráp gần 4000m2 tại Việt Nam. Như vậy, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc, giờ đây, xưởng sản xuất lắp ráp của HKbike đã có thể tự sản xuất, sau đó, tiến hành lắp ráp xe hoàn chỉnh dựa trên những chi tiết và bộ phận tháo rời của xe.
Bên cạnh đó, HKbike còn chú trọng đầu tư bộ phận R&D (Research & Development – Nghiên cứu và Phát triển) để thực sự trở thành người dẫn đầu thị trường xe đạp điện Việt Nam.
Sản phẩm xe đạp điện mới của HKbike sắp được công bố tới đây là kết quả sau quá trình tìm tòi, nghiên cứu của bộ phận R&D và chắc chắn trong thời gian tới, sẽ được sản xuất – lắp ráp tại khu nhà xưởng của HKbike.
Giới kinh doanh xe điện và người tiêu dùng đang xôn xao bàn tán, dự đoán về sản phẩm mới của HKbike, chúng tôi sẽ tổng hợp và chuyển đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong các bài viết sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét