Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

WAGs xinh nhất Anh chia tay mạng xã hội

Nàng WAGs xinh nhất nước Anh, Helen Flanagan đã quyết định ngưng sử dụng mạng xã hội Twitter.

The thao 24h đưa tin từ trang femalefirst.co.uk, lý do khiến người đẹp này chia tay mạng xã hội vì liên tục bị "ném đá", cũng như phải nhận nhiều tin nhắn tục tĩu. "Người ta thật sự khó chịu về cô ấy", người đại diện của Helen nói.



Được biết, cô bạn gái của tiền vệ Scott Sinclair đang khoác áo Manchester City đã có 500.000 người theo dõi những hoạt động được cập nhật trên Twitter. Xem video bong da về các bàn thắng đẹp nhé các bạn.

Ngoài ra, nàng WAGs này dường như cũng muốn tạm biệt luôn mạng xã hội Instagram, dù bản thân rất thích đăng tải hình ảnh của mình trên đây. Từ ngày 21 tháng 7, Helen đã không đăng bất kỳ tấm ảnh nào.

Theo nguồn tin từ báo chí, rất có thể việc Helen đóng cửa các tài khoản mạng xã hội của mình hòng chiều lòng bạn trai. Số là cô nàng thường xuyên đăng những tấm ảnh nóng bỏng lên Instagram, cũng như cập nhật hoạt động thường ngày trên Twitter.

Không loại trừ khả năng chính điều này đã khiến Scott Sinclair thấy khó chịu, bởi anh chẳng thích thú gì mấy khi chứng kiến bạn gái chia sẻ mọi chuyện lên mạng để người ta bàn tán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét