Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Tài năng 15 tuổi của M.U phá vỡ kỷ lục chạy 100m tồn tại 25 năm

M.U ắt hẳn sẽ rất vui mừng khi mới đây tài năng của họ là RoShaun Williams phá được kỷ lục chạy 100m được giữ trong suốt 25 năm qua của nhà cựu vô địch Olympic.

The thao 24h cho biết rằng RoShaun Williams thuộc lò đào tạo của Quỷ đỏ, anh gia nhập từ lúc 9 tuổi cho đến nay đã được 6 năm. Mơ ước lớn nhất của tài năng này chính là được khoác áo đội một M.U cũng như đội tuyển quốc gia Anh. Dù sở hữu tốc độ cực nhanh nhưng anh cho biết sẽ không theo nghiệp điền kinh mà sẽ phấn đấu trở thành như thần tượng là Ryan Giggs.


RoShaun Williams thuộc lò đào tạo của M.U.

Trong một bài tập mới đây, Williams đã chính thức hoàn thành cú nước rút cự ly 100m với thời gian 10,99 giây, qua đó phá vỡ kỷ lục của cựu vô địch Olympic đã tồn tại trong suốt 25 năm qua với khoảng thời gian 11,19 giây. Trên video bong da không có clip về cuộc chạy đua của Williams nhưng bạn có thể xem các clip về bóng đá mới nhất tại đây.

Vào năm 1989, Darren Cambell đã xác lập kỷ lục nước Anh ở cự ly 100m dành cho học sinh trung học với thời gian nói trên. Ngoài ra, anh còn góp công rất lớn giúp Anh đoạt HLV Olympic 2004 ở nội dung chạy tiếp sức 4x100m.

Williams cho biết sau khi lập kỷ lục rằng anh không hề hay biết về thành tích của mình cho tới khi giáo viên thông báo cho anh. Đây là bài tập thường lệ ở trường và mọi học sinh đều phải tuân theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét