Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

M.U chuyển hướng sang Arda Turan

HLV Louis van Gaal từ chối cơ hội chiêu mộ Arturo Vidal từ Juventus vì nghi ngờ tiền vệ này dính chấn thương dai dẳng. Ông đã quyết định chuyển hướng sang Arda Turan, ngôi sao của Atletico Madrid.

Theo the thao 24h từ Old Trafford cho hay, không phải M.U, Juventus hay Arturo Vidal, mà chính Louis van Gaal mới là người ngăn cản thương vụ đưa tiền vệ người Chile tới thành Manchester.

Theo đó, trong thời gian World Cup 2014 diễn ra, nhà cầm quân người Hà Lan đã quan sát rất kỹ cựu ngôi sao Leverkusen và phát hiện anh không có phong độ tốt như ở Juventus mùa vừa qua.


M.U chuyển hướng sang Arda Turan

Qua tìm hiểu, Van Gaal phát hiện Vidal gặp phải một chấn thương nguy hiểm ở đầu gối và cho đến này vẫn chưa có cách gì điều trị dứt điểm. Ông không muốn mạo hiểm, đưa về một ngôi sao trị giá tới 47,5 triệu bảng để rồi phải chứng kiến cảnh anh ta ngồi chơi xơi nước, nên ông đã từ chối cơ hội tạo “bom tấn” từ Ban lãnh đạo đội bóng.

Không Vidal, “Quỷ đỏ” chuyển hướng sang một mục tiêu khác rẻ hơn và lại “lành lặn” hơn, đó là Arda Turan của Atletico Madrid. Mùa vừa qua, tiền vệ 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ này là một trong những nhân tố chủ đạo giúp đội bóng thành Madrid vô địch La Liga rồi tiến vào chung kết Champions League. Anh ra sân 46 trận, ghi 9 bàn và có 6 đường kiến tạo thành công, xem các đường kiến tạo và các pha ghi bàn tại video bong da.

Khi mùa giải khép lại, Turan đã bóng giới tới viễn cảnh rời Atletico Madrid để tới một bến đỗ lớn hơn, nơi anh có thể hưởng mức lương cao hơn mức 2,5 triệu euro/mùa hiện tại. M.U đã theo dõi cựu tiền vệ Manisaspor từ mùa trước và giờ khi từ bỏ vụ Vidal, họ quyết định trở lại. Bản thân HLV Van Gaal cũng rất ấn tượng trước lối chơi thông minh và giàu sức chiến đấu của Turan.

Về phía đội bóng đá Atletico Madrid, họ cũng sẵn sàng để Turan ra đi, nhưng với điều kiện, đội chủ sân Old Trafford phải nhượng lại cho họ Shinji Kagawa. Có lẽ M.U sẽ đồng ý, vì tiền vệ người Nhật Bản không gây ấn tượng với HLV Van Gaal và đã bị điền vào danh sách thanh lý. Trong ít ngày tới, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu M.U đua ra lời đề nghị 10 triệu bảng và các thêm Kagawa để có Turan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét