Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Dani Alves gửi lời thách thức "tắm nước đá" đến Leo Messi

Primera Liga mùa giải 2014-2015 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này các bạn có thể xem các trận đấu bóng trên video bong da, và câu hỏi được quan tâm nhất là ai sẽ giành ngôi vô địch trong số 3 cái tên: Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid?



Cuộc chiến tranh ngôi vương ở Primera Liga 2014-2015 hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và ẩn chứa nhiều bất ngờ

Atletico

Thế lưỡng cực lâu đời ở Primera Liga với sự thống trị của Barca và Real đã bị phá vỡ ở mùa trước, khi Atletico bất ngờ đoạt ngôi vô địch. Nhưng sau một mùa giải thành công, HLV Diego Simeone phải chứng kiến cuộc tháo chạy của hàng loạt trụ cột như Thibaut Courtois, Diego Costa, Filipe Luis và David Villa. Việc Atletico mất đi những ngôi sao sáng giá nhất đội hình không phải là điều gì đó quá ngạc nhiên nếu nhìn lại những năm gần đây nhưng cũng giống như trường hợp mất Radamel Falcao vào tay AS Monaco, ông Simeone luôn biết cách để đội bóng của mình không phải phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao nào.


Để lấp đầy chỗ trống, ông Simeone đã mang về những ngôi sao cũng xuất sắc không kém là tiền đạo Mario Mandzukic từ Bayern Munich, tiền vệ Antoine Griezmann từ Real Sociedad và thủ môn triển vọng Jan Oblak. Khi Barca phải làm quen dưới thời của một HLV mới, Real dưới thời HLV Carlo Ancelotti chỉ có duyên với những giải đấu theo thể thức đấu cúp, không có lý do gì để gạch tên Atletico trong cuộc đua đến ngôi vô địch cả.

Barca

Trải qua một mùa giải trắng tay, Barca bước vào một thời kỳ mới với sự xuất hiện của HLV Luis Enrique tại sân Nou Camp. Không nhiều người hài lòng với chính sách chuyen nhuong của CLB xứ Catalunya trong mùa hè này nhưng với ông Enrique, ông đã có đủ tất cả những gì cần thiết để bắt đầu cuộc cách mạng của mình và đưa Barca trở lại thời quá khứ vàng son.

Đối với một đội bóng lớn như Barca, họ luôn có nghĩa vụ là phải giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt và không có bất cứ ngoại lệ nào cho HLV Enrique. Tất nhiên, thành công mà ông có được không chỉ diễn ra chỉ qua vài trận mà nó đòi hỏi một chặng đường kéo dài 38 trận, qua đó hướng tới chức vô địch Primera Liga lần thứ 5 chỉ sau 7 mùa giải gần nhất. Bởi thế, các cule lẫn Ban lãnh đạo Barca cần phải luyện tập tính kiên nhẫn để HLV Enrique có thể làm được những điều tốt nhất cho đội bóng.

Real

Theo the thao 24h đưa tin với chính sách galacticos của Chủ tịch Florentino Perez, Real đã làm rung chuyển kỳ chuyển nhượng mùa hè với hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” như Toni Kroos hay James Rodriguez. Giàu có không phải là cái tội, nhưng những đồng tiền mà Real bỏ ra cần phải được sử dụng một cách xứng đáng, bài bản chứ không phải chỉ là động thái “ném tiền qua cửa sổ”.

Trong tay HLV Ancelotti là một đội ngũ với nhiều siêu sao, giàu chiều sâu và chất lượng bậc nhất thế giới nhưng bài toán dành chiến lược gia người Ý là phải tạo ra được sự cân bằng trong lối chơi của đội bóng. Bằng không, Bernabeu sẽ trở thành cái chợ và khi đó, họ chẳng khác nào một rạp xiếc mua vui cho thiên hạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét