Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Courtois đã đủ khả năng để thay thế P.Cech

Trong trận đấu đêm qua trước Werder Bremen, Thibaut Courtois đã chứng minh được mình hoàn toàn đủ sức có được vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea.

10 năm, đó là quãng thời gian mà Petr Cech từ một quân bài thay thế cho Carlo Cudicini đã trở thành người gác đền số 1 của Chelsea. Trong thời gian đó the thao 24h cũng có đưa nhiều thông tin về việc Cech đã chinh chiến ở nhiều mặt trận, trải qua rất nhiều những chấn thương kinh hoàng, gục ngã rồi lại đứng dậy, chính Cech là người đã tạo nên sự vững chắc để Chelsea vươn đến thành công trong suốt 10 năm qua.

Tuy nhiên, theo quy luật của cuộc sống, quy luật tre già măng mọc, đã đến lúc NHM Chelsea cần nghĩ đến một viễn cảnh trong khung gỗ đội nhà không còn hình bóng của P.Cech. Dẫu vậy, ắt hẳn Chelsea cũng không quá bận tâm vì sự thiếu vắng này bởi đơn giản họ đang sở hữu một thủ thành với tài năng không kém, Thibaut Courtois.

Trong trận đấu đêm qua trước Werder Bremen, thủ thành trẻ của Chelsea đã chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng mà Chelsea đã đặt ra với pha cứu thua cực kỳ xuất sắc.Các bạn có thể xem pha cứu thua của Courtois trên video bong da.

Xuất phát từ pha treo bóng bên cánh phải, một cầu thủ của Werder Bremen đã bật cao đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, phản xạ cực nhạy của Thibaut Courtois đã từ chối bàn thắng cho đối phương.

Dù cuối trận, đội bóng đá Chelsea đành nhận thất bại chung cuộc 0-3, nhưng với sự hiện diện của Courtois, có lẽ họ đã yên tâm được vị trí thủ thành, người có thể sẽ thay thế P.Cech ở mùa giải tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét