Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Toni Kroos chính thức đầu quân Real

Toni Kroos đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên gia nhập "dải ngân hà" Galaticos trong hè này.
Theo bao bong da trên tờ Bild - một trang báo uy tín tại Đức xác nhận. Sau khi cấp tốc tiến hành đàm phán, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Toni Kroos từ Bayern Munich với mức giá 30 triệu euro.
Toni Kroos chuẩn bị đến Real kiểm tra y tế
Năm nay 24 tuổi, Toni Kroos được đánh giá là một trong những tiền vệ tổ chức hay nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Ở World Cup 2014, Kroos đã góp công lớn vào chức vô địch của ĐT Đức và được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu với tỉ lệ đường chuyền thành công luôn vượt ngưỡng 90%. Bayern Munich có ý định giữ chân Kroos nhưng lại không chấp nhận với đề nghị về mặt lương bổng của tiền vệ này.
Theo video bong da do không được tăng lương nên ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc, Toni Kroos đã xác nhận sẽ gia nhập Real Madrid. Tới Bernabeu, Kroos sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro/ mùa với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, Toni Kroos chỉ còn cách Real Madrid thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế để chính thức trở thành một ngôi sao trong "dải ngân hà" Galaticos 2.0 của chủ tịch Florentino Perez.
Khoác áo Bayern Munich tại sân chơi Bundesliga từ mùa 2007/08 khi mới 17 tuổi, nhưng con đường sự nghiệp của Toni Kroos không thực sự chỉ có hoa hồng. Anh chuyển xuống đội trẻ Bayern rồi Bayer Leverkusen trước khi trở lại Hùm xám mùa 2010/11. Tổng cộng, Kroos đã ra sân 270 trận, ghi 40 bàn ở cấp độ CLB. Anh ra mắt ĐT bóng đá Đức năm 2010 và đã ghi được 7 bàn sau 51 trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét