Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

ĐT Đức nhiễm cúm trước trận gặp Pháp

HLV Joachim Loew lên tiếng xác nhận 7 cầu thủ đội tuyển Đức đã bị nhiễm virus cúm ngay trước thềm trận tứ kết gặp Pháp.
Tờ bao bong da của Guardian (Anh) cho biết rất có thể những cầu thủ này đã nhiễm virus cúm từ Mats Hummels, người đã vắng mặt trong trận đấu thuộc vòng 1/8 với Algeria vì bị cúm. Tuy nhiên, HLV Joachim Loew không tiết lộ danh tính những cầu thủ nhiễm bệnh.

HLV Joachim Loew các cầu thủ ĐT Đức bị nhiễm virus cúm
“7 cầu thủ có dấu hiệu bị cúm. Tình hình không quá xấu vào lúc này và đó có thể là kết quả do ảnh hưởng của nhiệt độ, thời tiết. Chúng tôi hy vọng tình hình sẽ được khắc phục sớm”, Loew cho biết trên Guardian.
HLV thủ môn Andreas Kopke tiết lộ, tiền vệ Christoph Kramer là một trong những cầu thủ có biểu hiện bị cúm với những "cơn nóng lạnh" bất thường. Trong khi đó, Mats Hummel đã sẵn sàng trở lại thi đấu còn Podolski cũng vừa hồi phục chấn thương cơ đùi.
Rất có thể việc thi đấu vào giữa trưa (trận gặp Algeria diễn ra lúc 13h, theo giờ địa phương) cùng với nhiệt độ, độ ẩm cao là nguyên nhân khiến các cầu thủ Đức bị lây cúm. Đây là trường hợp lây bệnh tập thể lớn nhất được ghi nhận tại World Cup 2014. Nếu các cầu thủ Đức không hồi phục kịp, họ sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi trước ĐT Pháp, đội đang rất hưng phấn.
Ngoài việc bị nhiễm cúm, ĐT Đức cũng đang nhận nhiều chỉ trích về màn trình diễn thiếu thuyết phục ở trận thắng 2-1 trước Algeria. Tiền vệ Mesut Oezil, đội trưởng bóng đá Philipp Lahm nhận không ít chỉ trích vì phong độ thiếu thuyết phục. Tuy nhiên, Joachim Loew vẫn ra sức bảo vệ 2 công thần này và nhiều khả năng họ vẫn được đá chính ở trận gặp Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét