Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Man United đi bước tiến mới trong vụ Arturo Vidal

Theo tờ Daily Mail, Man United đang tiến gần hơn tới bản hợp đồng với Arturo Vidal khi đã gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ này.
Theo video bong da Juventus không hề muốn bán Arturo Vidal, thế nhưng nhiều ông lớn tại châu Âu như Man United, Real Madrid hay cả Barcelona vẫn muốn có chữ ký của tiền vệ đa năng này. Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, 'Lão bà' đã tuyên bố rằng sẽ mở đường cho Vidal ra đi nếu như nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng.
man-united-da-gap-go-nguoi-dai-dien-cua-vidal
Man United đã gặp gỡ người đại diện của Vidal
Trước tín hiệu chuyen nhuong từ Italia, Man United lập tức vào cuộc và trong tuần vừa qua họ đã gọi điện tới người đại diện của Vidal là ông Fernando Felicevich để bàn luận về việc đưa tiền vệ 27 tuổi này về Old Trafford. Theo tờ Daily Mail, Man United sẵn sàng chi ra số tiền đúng như Juventus mong muốn và mới đây họ đã gặp mặt trực tiếp người đại diện của Vidal để chốt những thỏa thuận cá nhân.
Arturo Vidal là mẫu tiền vệ đa năng, anh gia nhập Juventus trong năm 2011 và trưởng thành nhanh chóng. Tính tới thời điểm hiện tại Vidal đã đóng góp 20 bàn thắng cho đội bóng thành Turin sau 70 lần ra sân.
Song song với việc chiêu mộ Vidal, Quỷ đỏ cũng đang xúc tiến thương vụ Angel Di Maria của Real Madrid. Được biết ngôi sao người Argentina này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United, tại Old Trafford Di Maria sẽ được nhận mức lương 150.000 bảng/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét