Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Lý do Paul Pogba bí mật tới London gặp Mourinho

Thương vụ Chelsea chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus đã tiến thêm 1 bước rất dài. Theo tiết lộ từ Daily Mail, tiền vệ trẻ người Pháp đã bất ngờ có mặt tại London vào tối qua. Tất nhiên là để gặp gỡ với HLV Jose Mourinho.

Theo video bong da một mùa giải trắng tay là điều khiến cả Chủ tịch Roman Abramovich lẫn HLV Jose Mourinho đều không thể hài lòng.

Ngay khi mùa giải khép lại, cả hai đã gấp rút thực hiện kế hoạch thay máu đội chủ sân Stamford Bridge. Hàng loạt lão tướng hoặc những cái tên gây thất vọng đã bị tống khứ nhằm dọn chỗ cho những tân binh mới giàu khát vọng hơn.


Pogba đã bí mật xuất hiện tại London

The thao 24h sau khi chiêu mộ thành công Diego Costa và Cesc Fabregas, Mourinho chuyển sang mục tiêu một tiền vệ phòng ngự thượng thặng và ông đã chấm Paul Pogba của Juventus. Mùa 2013/14, tài năng trẻ 21 tuổi này đã góp công lớn vào chức vô địch Serie A của “Lão bà” và đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu. Tại World Cup 2014, Pogba cũng chơi đầy nổi bật và cùng ĐT Pháp có mặt ở tứ kết.

Mourinho mê mẩn với những gì cầu thủ bóng đá Pogba thể hiện và ông đã không ngừng tìm cách chèo kéo tài năng trẻ này về với Chelsea. Những nỗ lực của “Người đặc biệt” đã phần nào được đền đáp. Theo tiết lộ từ Daily Mail, trong buổi tối hôm qua, Pogba và người đại diện của mình đã bí mật có mặt ở London. Họ đã tiến hành cuộc gặp ngắn với HLV Mourinho ở quán bar Pub.

Cuộc gặp tất nhiên được sự đồng ý từ Juventus và điều đó cho thấy, nhà ĐKVĐ Serie A có vẻ đã chấp thuận mức giá 60 triệu bảng mà Chelsea đưa. Nên nhớ rằng, cách đây 2 mùa hè, “Lão bà” sở hữu chữ ký của Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do từ M.U, tức là chẳng tốn đồng phí chuyển nhượng nào. 60 triệu bảng cũng là mức giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Chelsea.

Nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày tới, Pogba sẽ trở lại London một lần nữa và lần này là kiểm tra sức khỏe. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên tới 135.000 bảng/tuần đang chờ anh đặt bút ký. Ở Juventus, Pogba chỉ nhận 1,8 triệu bảng/năm, tức chưa bằng 1/3 những gì Chelsea có thể trả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét