Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Khedira muốn lương “khủng”, Arsenal choáng váng

Theo tờ Mirror, tiền vệ Sami Khedira muốn nhận được mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần để tới Arsenal. Nếu “Pháo thủ” đồng ý với đòi hỏi này, tiền vệ người Đức sẽ nhận lương cao nhất Emirates.
Trên mục video bong da tờ Mirror, hiện tại, Arsenal đang ở rất gần Sami Khedira với lời đề nghị 20 triệu bảng. Tuy nhiên, vướng mắc ở chỗ, tiền vệ người Đức đang đòi hỏi mức lương quá cao.
khedira-muon-nhan-luong-150-000-bang-tuan
Khedira muốn nhận lương 150.000 bảng/tuần
Cụ thể, cầu thủ này muốn có thu nhập cao nhất Emirates với mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Điều này khiến Arsenal tỏ ra đắn đo vụ chuyen nhuong Khedira bởi mới đây, CLB này vừa chấp nhận trả lương 130.000 bảng/tuần cho Sanchez. Nếu tiếp tục vung tay, BLĐ “Pháo thủ” lo sợ quỹ lương sẽ phình to (tới mức không kiểm soát được).
Hiện tại, Sami Khedira chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và mới đây, anh vừa từ chối gia hạn với Los Blancos. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang rất “kết” tiền vệ người Đức. HLV Mourinho muốn đưa Khedira về Stamford Bridge để thay thế Ramires, cầu thủ mà Chelsea đang có ý định đẩy đi.
Về phần Arsenal, họ đã chuẩn bị sẵn “phương án B” trong trường hợp vụ Khedira thất bại. HLV Wenger đang ngắm tới tiền vệ Lars Bender của Leverkusen. Giá của cầu thủ bóng đá này vào khoảng 15 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét