Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

James Rodriguez rủ rê Falcao rời Monaco

Tiền vệ James Rodriguez vừa lên tiếng mời mọc người đồng đội Radamel Falcao ở AS Monaco theo chân mình gia nhập Real Madrid.
Theo bao bong da Independent, tiền vệ người Colombia vào ngày hôm qua đã ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, sau khi AS Monaco đồng ý bán cầu thủ này với giá 80 triệu euro. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, James Rodriguez đã có những lời bóng gió "rủ rê" người đồng đội Radamel Falcao ở đội bóng cũ đầu quân cho Real Madrid.



Cũng tren video bong da, James Rodriguez cho rằng sẽ thật tuyệt vời nếu Falcao chuyển sang đầu quân cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti. "Falcao là một tiền đạo tài năng và đủ trình thi đấu cho Real Madrid. Dù vậy, anh ấy vẫn chưa nói gì với tôi về tương lai của mình cả. Ngoài ra, tất cả còn tùy ở quyết định tại CLB", James Rodriguez nói.

Kỳ thực, từ trước khi James Rodriguez "rủ rê" Falcao tới Real, thì báo chí đã loan tin đội chủ sân Bernabeu rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Colombia. Từng có lúc, truyền thông TBN còn cho biết Real Madrid để sẵn chiếc áo đấu số 9 dành cho cựu tay săn bàn của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Falcao trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây lại khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng AS Monaco mùa tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét