Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Drogba ký hợp đồng 1 năm với Chelsea

Chân sút Didier Drogba đã đồng ý chuyển tới Chelsea bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do có thời hạn 1 năm.
Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của chân sút Didier Drogba cũng được làm sáng tỏ. Theo the thao 24h, "Voi rừng" đã đồng ý gia nhập Chelsea bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và được ký kết trong tuần này. Được biết, sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải 2014/15, chân sút 36 tuổi sẽ giải nghệ và có thể đảm nhận công tác huấn luyện ở sân Stamford Bridge cùng ông thầy Jose Mourinho nếu muốn.
Drogba đã nhận lời mời của Mourinho
Theo video bong da Drogba hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng 18 tháng của anh với Galatasaray đã kết thúc vào cuối mùa giải vừa qua. Và chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ quay trở lại đội bóng cũ, nơi mà anh đã ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2012 sau 8 năm gắn bó với rất nhiều thành công. Có một sự trùng hợp khá thú vị là ngày 20/7/2004, Drogba đồng ý tới Chelsea lần đầu, và tròn 10 năm sau, ngày 20/7/2014, Drogba đồng ý trở lại lần thứ 2.
Như vậy, trong mùa giải tới hàng công của Chelsea vẫn có được một lực lượng rất hùng hậu. Tân binh đắt giá Diego Costa (32 triệu bảng) đã cập bến Stamford Bridge từ Atletico, tài năng trẻ Romelu Lukaku được gọi trở lại sau 2 mùa giải được đem cho mượn, cộng với đó là chân sút Fernando Torres và bây giờ là Drogba. Với 4 chân sút này, HLV Mourinho hoàn toàn có thể yên tâm bước vào mùa giải mới.
Drogba từng 8 năm khoác áo đội bóng đá Chelsea (2004 đến 2012), có được 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 Champions League và 157 bàn thắng sau 341 trận ra sân trên tất cả các mặt trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét