Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Dính thẻ "ngớ ngẩn", Silva khiến Brazil gặp khó

ĐT Brazil đã vượt qua Colombia với chiến thắng 2-1 nhưng họ phải chịu tổn thất vô cùng lớn về nhân sự tại World Cup 2014.
Đầu tiên phải nói đến pha tranh bóng khá lãng xẹt của Thiago Silva khi anh cố tình ngăn cản thủ thành Ospina phát bóng lên ở phút 64 của trận. Và ngay lập tức vị trọng tài áo đen đã không ngần ngại rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ này. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 mà trung vệ đang khoác áo PSG phải nhận, chiếc thẻ vàng còn lại của anh nằm ở loạt trận vòng bảng khi Brazil hòa 0-0 với Mexico.
Mất Thiago Silva là tổn thất lớn đới với thầy trò Scolari bởi anh luôn được xem là lá chắn thép ở hàng thủ và là người chơi gắn kết với trung vệ Luiz. Tuy nhiên, HLV Scolari vẫn còn hai sự lựa chọn cho vị trí này là Dante và Henrique.
Sau trận đấu chính Silva đã phải thừa nhận: "Tình huống đó đến từ một hành động thực sự ngớ ngẩn, nhưng tôi không ở đây để bao biện cho ai hết."
Ngoài ra, ĐT Brazil còn phải chịu tổn thất nặng nề khi tiền đạo Neymar dính chấn thương nghiêm trọng trong pha vào bóng của Zuniga. Theo chẩn đoán, Neymar bị gãy đốt sống lưng thứ ba và không chỉ có nguy cơ nghỉ bán kết mà cả phần còn lại của giải (chung kết hoặc trận tranh 3-4).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét