Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Di Maria đến MU

Phóng viên của CNN Mỹ La Tinh, ông Diego Bustos vừa đăng thông điệp trên Twitter khẳng định rằng Angel Di Maria đã đồng ý gia nhập Man United và hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.
Đây là câu chuyện đáng ngạc nhiên dù Di Maria cũng dự định rời khỏi Real Madrid vào mùa hè này vì cảm thấy không còn giá trị ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha
di-maria-dang-cung-doi-tuyen-argentina-tham-du-world-cup
Di Maria đang cùng đội tuyển Argentina tham dự World Cup
Việc Real Madrid ráo riết săn đuổi James Rodriguez, tiền vệ chơi xuất sắc cùng tuyển Colombia ở World Cup 2014 với 6 bàn thắng, càng thôi thúc Di Maria tìm bến đỗ mới. Xem video bong da Di Maria thể hiện tại world cup 2014 tại ole.vn.

Ngoài Man United, PSG được cho là rất quan tâm đến tiền vệ Argentina và sẵn sàng trả giá cao hơn Quỷ đỏ.
Vì vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ tính xác thực của thông tin mà Diego Bustos đưa ra vì không hiểu Man United làm cách nào vượt mặt PSG để nhận được sự đồng ý của Di Maria, đặc biệt là khi HLV Van Gaal vẫn giữ im lặng kể từ sau trận Hà Lan thất bại trước Argentina trên chấm 11m ở bán kết World Cup 2014.
Nếu điều này là đúng sự thật thì còn vấn đề nữa cần quan tâm là giá trị chuyen nhuong của Di Maria, được cho là nằm trong khoảng 30 - 40 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét