Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Costa Rica "thủng" hàng thủ trước cuộc đấu với ĐT Hà Lan

HLV Luis Pinto đang rất lo lắng khi hàng thủ Costa Rica bị tổn thất nghiêm trọng vì những chấn thương và án phạt trước thềm cuộc đối đầu với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2014.
Reuters dẫn thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Costa Rica (FEDEFUT) cho biết hậu vệ Roy Miller đã không còn cơ hội để xuất trận trong trận đấu vòng tứ kết gặp Hà Lan vào ngày 6.7 (giờ VN) do dính chấn thương bắp chân trái trong buổi tập. "Chấn thương đã buộc Miller phải nghỉ điều trị trong vài ngày", một tuyên bố từ FEDEFUT cho hay.
thieu-vang-roy-miller-se-la-ton-that-nang-cho-costa-rica-truoc-them-tu-ket
Thiếu vắng Roy Miller sẽ là tổn thất nặng cho Costa Rica trước thềm tứ kết
Theo the thao 24h, Miller khiến đoàn quân của HLV Luis Pinto đứng trước khủng hoảng hàng thủ ở trận đấu với Hà Lan tại Salvador trong tình cảnh hậu vệ Oscar Duarte bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thắng Hy Lạp ở vòng knock out.
Trong đội hình của tuyển Costa Rica, ngoài lợi thế chiều cao và khả năng hoạt động khá linh hoạt, Miller được xem là con bài chiến thuật của HLV Pinto do không những đá tốt ở hành lang trái, mà hậu vệ 29 tuổi này còn có thể đá ở vị trí trung vệ. Vì vậy, đây được xem là một đòn giáng mạnh vào giấc mơ của tuyển Costa Rica hướng đến lọt vào top 4 thế giới.
Sự hiện diện của "Lọ lem" Costa Rica ở tứ kết đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá sau hàng loạt cơn địa chấn ở vòng bảng (thắng Italia và Uruguay).
Mặc dù phải đối đầu với ứng viên vô địch Hà Lan nhưng Costa Rica không dễ bị đánh bại khi HLV Pinto đang thổi vào tuyển đến từ Trung Mỹ một lối chơi đơn giản nhưng đầy tính thực dụng nhờ vào thể lực sung mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét